Tổ chức lễ khánh thành kho Sotrans Phú Mỹ

TỔ CHỨC SỰ KIỆN  LỄ KHÁNH THÀNH
KHO SOTRANS PHÚ MỸ

Ngày 19/07/2016, Công ty CP Kho Vận Miền Nam (SOTRANS) đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Kho SOTRANS Phú Mỹ tại Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Kho SOTRANS Phú Mỹ có tổng diện tích 50.000 m2, trong đó bao gồm 20.000m2 kho hàng xá và 10.000 m2 kho hàng tổng hợp. Vào các tháng cao điểm của hàng xá SOTRANS Phú Mỹ có thể chứa hàng xá với 30.000m2 kho. Hệ thống kho còn bao gồm hệ thống cân điện tử 80 tấn để hỗ trợ khách hàng trong việc cân tải trọng xe, 2 hệ thống PCCC đảm bảo an toàn hàng hoá. SOTRANS với hơn 40 năm kinh nghiệm trong hoạt động khai thác kho hàng đảm bảo phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.

 

 Kho SOTRANS Phú Mỹ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm:Lưu trữ, bảo quản hàng hóa, Đóng gói bao bì, Xếp dỡ, Quản lý hàng hóa, Kiểm đếm, Thủ tục hải quan, Vận tải, Cân điện tử.

 

Ngày 31/03/2017 kho vận chuyển miền nam Sotrans chính thức được khánh thành và đi vào hoạt động với sự chứng kiến của toàn bộ công nhân viên các phòng ban có liên quan và hơn 70 khách mời là các khách hàng tiêu biểu tới tham dự, tạo lên sự trang trọng cho buổi lễ.

 

Trong chương trình ngoài sự góp mặt của các ca sỹ,nhóm múa, đội lân sư rồng đến từ công ty tổ chức sự kiện Asia Vina còn có các tiết mục tham gia của các khách mời và nhân viên cùng tham gia hát giao lưu khiến cho không gian buổi lễ càng thêm ấm cúng.

 

Dưới đây là một số hình ảnh cho buổi lễ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty tổ chức sự kiện Asia Vina hân hạnh là đơn vị đồng hành tổ chức buổi lễ Khánh Thành Kho Sotrans Phú Mỹ.
Asia Vina tự hào là đơn vị cung cấp, cho thuê trang thiết b tổ chức sự kiện mang tầm cỡ và đã được nhiều đơn vị, quý công ty trong và ngoài tỉnh liên hệ làm việc và hợp tác lâu dài.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Asia Vina tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách khi liên hệ làm việc với chúng tôi để tổ chức các buổi lễ trọng đại như: lễ khởi công, lễ động thổ nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường học … cũng như các sự kiện khai trương, khánh thành, tất niên cuối năm và các lễ kỹ niệm quan trọng khác.

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV ASIA VINA 

TT.Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Tel/fax: 0643.893.879 

Hotline: 0938.709.679 – Mr.Dũng

NẾU BẠN CÓ THẮC MẮC GÌ HÃY

ONLINE SUPPORT

 

Skype Me™!                     CEO chuyen nghiep