Tổ chức lễ tất niên công ty cổ phần Phước Hòa Pico

TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẤT NIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯỚC HÒA FICO

CTCP Phước Hòa FICO là công ty được chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước, hiện là chủ sở hữu mỏ đá granit núi Ông Trình với diện tích hơn 110ha. Công ty CP Phước Hòa – Fico có vốn điều lệ là 15 tỷ đồng. Trong đó 51% thuộc sở hữu của Tổng công ty VLXD số 1, 49% thuộc CBCNV và các cổ đông khác.

Lĩnh vực hoạt động:
–    Khai thác đá xây dựng và san lấp mặt bằng.
–    Kinh doanh các sản phẩm đá Granite và trang trí nội thất.
–    Sản xuất và kinh doanh các loại vật liệu xây dựng.
–    Xây dựng trạm trộn bê tông.
–    Xây dựng sửa chữa các công trình dân dụng công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng, khu đô thị và khu công nghiệp, công trình giao thông, công trình thủy lợi.
–    Kinh doanh nhà, môi giới bất động sản, dịch vụ nhà đất.
–    Kinh doanh dịch vụ du lịch, khách sạn nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng.​.

Cuối năm là 
dịp để ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên nhìn nhận, đánh giá những việc tập thể đã làm tốt, những việc còn chưa hoàn thành. Đồng thời cũng là dịp để khen thưởng, động viên khích lệ tinh thần đối với tập thể và cá nhân làm việc xuất sắc và có nhiều cống hiển cho thành công của công ty trong năm.

Ngày 10/02/2015 nhằm ngày 25/12/2014 Âm Lịch, Công Ty CP Phước Hòa Fico đã tổ chức bữa tiệc thân mật giữa ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên, để cùng nhau chia sẽ những khó khăn và những thành quả trong một năm làm việc, cũng là dịp chuẩn bị cho một kế hoạch phát triển mới của tập thể, cùng nhau định hướng tiếp tục phát triển hơn, thành công hơn trong năm mới 2015 .

Asia Vina hân hạnh là đơn vị tổ chức thành công “Tiệc tất niên cuối năm 2014” của công ty Cổ Phần Phước Hòa Fico.


 Hình ảnh: Bàn đãi tiệc được AsiaVina chuẩn bị rất chu đáo góp phần vào sự thành công của buổi Tiệc Tất Niên 2014 tại công ty Cổ Phần Phước Hòa Fico

Buổi Tiệc Tất Niên công ty Cổ Phần Phước Hòa Fico đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Xin kính chúc BGĐ công ty CP Phước Hòa Fico và tập thể cán bộ công nhân viên một năm mới Mạnh khỏe – Hạnh Phúc và thành công.

Công ty tổ chức sự kiện Asia Vina hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng chương trình này!

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Asia Vina tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách khi liên hệ làm việc với chúng tôi để tổ chức các buổi lễ trọng đại như: lễ khởi cônglễ động thổnhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường học … cũng như các sự kiện khai trươngkhánh thành,tất niên cuối năm và các lễ kỹ niệm quan trọng khác.

Để biết thêm thông tin và nhiều sự kiện công ty đã tổ chức mọi người lên hệ theo số điện thoại 0938.709.679 Mr. Dũng

tổ chức sự kiện, tổ chức sự kiện vũng tàu, tổ chức sự kiện đồng nai, to chuc su kien tai vung tau, to chuc su kien tai dong nai, tochucsukien.shop, asiavina.net

tổ chức sự kiện, tổ chức sự kiện vũng tàu, tổ chức sự kiện đồng nai, to chuc su kien tai vung tau, to chuc su kien tai dong nai, tochucsukien.shop, asiavina.net

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *